Friday, February 6, 2015

Tìm bạn đệm hát guitar ki 1

Tôi đang cần tìm một bạn dem hat guitar làm việc với chúng tôi trong vòng hai tháng để có thể tham gia một tiết mục văn nghê trong đợt thi sắp tới, nhưng khó làm sao khi tìm được một người vừa hòa hợp về phong cách kaanx tính tình quả là điều không tưởng.
tìm bạn đệm hát guitar kì 1


Tiết mục dự thi chương trình thực tế

Chúng tôi dự định làm một tiết mục gì đó về nhạc dân tộc, muốn được sử dụng tiết mục đó để đăng kí tham dự một chương trình thực tế. Để có được đơn đăng kí, chúng tôi đã phải vô cùng vất vả, nghĩ ra ý tưởng, đồng thời tìm kiếm được những loại nhạc cụ và lựa chọn giữa vô vàn ý kiến và cách thực hiện khác nhau. Nói chung, quá trình lên ý tưởng và chuẩn bị là quá trình khó khăn và vất vả nhất, tôi khó có thể tưởng tượng được việc thực hiện một điều gì đó to tát như thế này lại đến với chúng tôi chỉ sau một buổi chiều như vậy. Những quyết định quá nhanh chóng và chắc chắn, chúng tôi không cho đó là vội vàng bởi ai cũng đã suy nghĩ và nung nấu ý định này từ rất lâu rồi chứ không phải là hôm nay mới bộc phát. Trước khi chính thức bắt tay vào thực hiện, chúng tôi mường tượng ra rất nhiều điều mới mẻ và hay ho để thực hiện cho thật tốt. Hiện tại, công việc cần làm chỉ là tìm một bạn dem hat guitar nữa là xong. Tuy vậy, thực hiện ngay từ đầu, chúng tôi đã phải dừng lại vì gặp một vấn đề khó khăn này.

Qúa trình tìm kiếm người bạn có thể dem hat guitar

tìm bạn đệm hát guitar

Tôi không nhớ nổi mình đã làm bao nhiêu công đoạn, tham gia bao nhiêu diễn đàn để có thể tìm được một người đệm hát guitar ưng ý. Ban đầu, tôi không nghĩ đến chuyện tìm kiếm những người xa lạ chưa quen biết bao giờ vì tôi nghĩ như vậy làm việc sẽ rất khó khăn. Thêm vào đó, những người bạn tôi quen cũng có một số học ở các trường nghệ thuật nên tìm được một người giúp mình, cùng thực hiện với mình và ít nhất là có chút quen biết thì cũng đơn giản thôi. Vậy mà không như tôi nghĩ, khi nhắc đến ý tưởng về nhạc dân tộc, nhiều người bạn đã không thể giúp chúng tôi được. Do kĩ năng nhạc lý cũng như độ điêu luyện và quen với việc dem hat guitar của họ trước nay đều khi dành cho nhạc trẻ, cho những ca sĩ tuổi teen thôi. Môi trường nhạc như vậy thì sẽ dễ dàng có nhiều đất diễn và cát sê cũng cao hơn, công việc cũng nhiều hơn mà. Tôi lo lắng vô cùng vì sắp đến ngày cuối nộp hồ sơ dự thi rồi mà chúng tôi chẳng tìm được ai cả.

Nội dung khác liên quan:

No comments:

Post a Comment