Friday, February 6, 2015

Tìm bạn đệm hát guitar kì 2

Đã rất nhiều ngày kể từ khi chúng tôi đăng tin lên diễn đàn âm nhạc sinh viên, nhưng không có phản hồi nào tốt cả. Tôi  nói với tụi bạn là chuyện xấu nhất có thể xảy ra là chúng tôi phải nhờ đến nhạc điện tử của người làm sẵn chứ không thể có phần dem hat guitar được nữa. Nghe tôi nói vậy, đứa nào cũng tiu nghỉu, buồn ra mặt suốt mấy hôm liền.
tìm bạn đệm hát guitar kì 2

Ứng cử viên xuất hiện

Khi thực hiện công việc tìm kiếm qua mạng này, tôi nghĩ rằng trên forum diễn đàn kiểu không chuyên như vậy sẽ khó để có thể thực hiện được việc tìm người dem hat guitar  nhanh và tốt được. Ấy thế mà thật may mắn khi hôm nay đã bắt đầu xuất hiện một tia hi vọng, ứng cử viên sáng giá cho vị trí mà tôi cần tìm đã xuất hiện. Cậu ta gọi điện và nói chuyện với tôi bằng cái giọng khàn khàn ấm ấm của mấy cậu con trai vừa dậy thì, nghe êm tai lắm.Tôi thông báo với cả hội thì đứa nào cũng vui mừng và nói rằng nếu như cậu ta có thể đáp ứng được vị trí dem hat guitar tốt như mong muốn, chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành tập luôn để kịp gửi clip về cho chương trình trước khi kì hạn cuối cùng kết thúc. Và đúng là cậu ta đã giúp chúng tôi thực hiện điều đó. Với những hiểu biết về âm nhạc và nhiều bài hát nhạc dân tộc thú vị, chúng tôi quá vui mừng vì đã tìm được người bạn đồng hành ưng ý luôn ấy chứ.

Qúa trình tập luyện gian nan

Thật đúng là nói thì dễ chứ làm thì khó lắm, không phải chuyện gì cũng có thể xảy ra khiến cho chúng ta luôn được ưng ý và hài lòng. Những dự kiến ban đầu của chúng tôi thay đổi cũng khá nhiều từ khi cậu bạn đệm hát guitar xuất hiện. Với vốn kiến thức sẵn có về âm nhạc dân tộc, cậu ra đưa cho chúng tôi nhiều sáng kiến mới, nghe thú vị và hấp dân hơn hẳn so với ý tưởng chúng toi đã vạch ra từ đầu. Tuy nhiên, ý tưởng thì thú vị và hấp dẫn, nhưng thực hiện và làm thật sự mới biết đúng là cái gì cũng có giá của nó thật. Có nhiều người khi thực hiện khả năng của bản thân đều cho rằng chuyện đó là dễ dàng, vì mọi thứ ta đều nắm trong tay thì việc thực hiện chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Nhưng ai ngờ rằng những yếu tố xung quanh, môi trường tác động vào khiến cho chúng tôi trở nên thay đổi và đi lệch hướng rất nhiều. Đung là không có gì là dễ dàng hết cả. Không biết chúng tôi có hoàn thành được ý tưởng thực hiện mà nộp đúng hạn không nữa.

Nội dung khác liên quan:

No comments:

Post a Comment