Saturday, May 16, 2015

Làm sao để học guitar đệm hát được hiệu quả

Với sự thân thiện và âm thanh tuyệt vời từ cây đàn này, học guitar đệm hát mấy năm gần đây đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ, không chỉ những người có năng khiếu mà còn với rất nhiều các bạn trẻ yêu âm nhạc. Guitar đệm hát cũng không quá khó khăn, tuy nhiên, bạn cũng không thể một sớm một chiều mà thuần thục guitar đệm hát. Để quá trình này dễ dàng hơn., bạn hãy lưu ý một số điểm dưới đây:
Làm sao để học guitar đệm hát được hiệu quả

Dẹp bỏ hết những e ngại khi học guitar đệm hát

Dường như đây là điều quan trọng nhất mà mỗi người khi học guitar đệm hát đều nên làm bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý người hoc guitar đệm hát. Với nhiều bạn trẻ, trở ngại đầu tiên đó là việc không có năng khiếu âm nhạc hay lo lắng về việc học guitar đệm hát sẽ ảnh hưởng đến học hành công việc của bạn bởi bạn sẽ tốn thời gian hay là những trở ngại về tài chính… Hãy dẹp bỏ hết những e ngại này bởi chỉ cần yêu âm nhạc và có quyết tâm là có thể học được guitar đệm hát, dành thời gian đúng cách sẽ không khiến bạn lu bù với công việc hay học hành…thay vì dành thời gian suy nghĩ cho những tiêu cực ảnh hưởng tới việc học guitar đệm hát bạn hãy suy nghĩ tích cực lên và có đam mê thực sự với guitar đệm hát.
Làm sao để học guitar đệm hát được hiệu quả 1

Có mục tiêu và ý thức được rõ ràng học guitar đệm hát để làm gì

Bạn học guitar đệm hát để cưa cẩm một cô gái? Học guitar đệm hát để thêm vui cho những ngày xôm tụ? hay bạn học guitar đệm hát chỉ vì có hàng chục đứa bạn của bạn đổ xô đi học? đó là xu hướng chăng? Đây là điều không phải hiếm gặp với  đa số các bạn học guitar đệm hát. Các bạn không có mục tiêu, không xác định được mình học để làm gì, bạn thích theo xu hướng trong khi sở thích thực sự của bạn không phải là như vậy. và những điều này ảnh hưởng cực lớn tới quá trình học guitar đệm hát của bạn. Một khi bạn không có mục tiêu và phương hướng, bạn sẽ cảm thấy khó khăn cho việc gắn bó với guitar đệm hát. Ngoài ra, đam mê cũng là yếu tố quyết định đến việc hiệu quả của guitar đệm hát. Bạn đã xác định được mục tiêu thì hãy dành cho guitar đệm hát 100% đam mê. Nếu đã thực sự thích và muốn gắn bó với loại nhạc cụ này thì đam mê sẽ giúp bạn dễ dàng thích nghi và tiến bộ hơn khi học guitar đệm hát.

Trên đây là những lưu ý ban đầu và bạn nên chú ý để có thể học guitar đệm hát một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment