Wednesday, May 13, 2015

Phương pháp học đàn guitar

Có thể bạn bị thu hút bởi tiếng đàn guitar và bạn bắt đầu nảy sinh ham muốn học nó, tuy nhiên chỉ đến khi bạn thực sự tiếp xúc với nó bạn mới nhận thấy việc học đàn guitar là rất khó. Chưa nói đến việc chơi hoàn thiện một bài hát, chỉ ngay việc chơi các hợp âm đơn giản nhất cũng là một việc khó khăn.

Phương pháp học đàn guitar

Mục đích học đàn guitar của bạn là gì?

Âm nhạc là một thứ gây nghiện, ngay khi bạn lắng nghe âm thanh của nó tôi nghĩ rằng khát khao được tự tay tạo ra thứ âm thanh đó lại càng mãnh liệt hơn. Nhưng giữa rất nhiều loại nhạc cụ, tại sao lại là guitar?
Guitar chính là thứ âm thanh trầm bổng tao nhã nhất. Một loại âm vang từ gỗ và dây kim loại, sự khác biệt giữa các phím tạo ra những âm điệu khác nhau, sự kết hợp hài hòa tạo nên một bài hát mang âm sắc riêng biệt. Tất cả những điều đó tích góp lại khiến đàn guitar có một sức hút riêng biệt.
Tôi nghĩ rằng bạn đã bị guitar thuyết phục như thế. Khi bạn thực sự yêu nó, bạn sẽ có cảm giác muốn đem nó đi, chia sẻ với nhiều người. Niềm khát khao ấy giống như một sự thể hiện bản thân, cũng giống như một sự sẻ chia đầy tình cảm.
Chỉ cần như vậy thôi, tôi nghĩ rằng bạn đã có đủ ý chí để tiếp tục với việc hoc dan guitar, đừng quá lo lắng về việc nó sẽ khó như thế nào.

Phương pháp học đàn guitar 1

Những điều cần thiết cho việc trình tấu

Bạn cần những điều gì khi bắt đầu chia sẻ tiếng đàn guitar cho nhiều người? Mục đích mà bạn đã đưa ra, hãy để tôi chỉ cho bạn thứ mà bạn cần.
Điều đầu tiên chính là sự chính xác tuyệt đối. Trong quá trình luyện tập bạn có thể tiếp diễn vô vàn những sai sót lớn nhỏ, tuy nhiên khi thực sự bước vào quá trình biểu diễn, những sai sót đó là không thể. Dù rằng bạn có lòng tốt chia sẻ tiếng đàn của mình, đừng biến nó thành một bản nhạc không ra gì. Mọi người cần được nghe những bản nhạc tuyệt vời, chính vì thể cho đến khi bạn có thể chơi nó một cách hoàn hảo, đừng đem nó lên trình diễn.
Điều thứ hai mà bạn cần có chính là sự tự tin, bạn biết nó quan trọng như thế nào rồi đấy. Sự tự tin là thứ luôn cần cho cuộc sống này, kể cả bạn có chơi tốt nhưng không thể tự tin thể hiện, tất cả quá trình trở nên vô nghĩa.
Tôi nghĩ rằng nếu bạn có một quá trình hoc guitar bài bản có kết quả tốt thì việc bạn có được tự tin là không thể thiếu đúng không?

No comments:

Post a Comment