Thursday, April 9, 2015

Dành cho người học guitar – Nên làm gì với sáng tác của bạn?

Nhiều bạn học guitar ở Hà Nội có xu hướng rất thích sáng tác theo cảm hứng của bản thân. Vậy nên làm thế nào với các sáng tác đó? Bài viết sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm hiệu quả.
Dành cho người học guitar

Dành cho người học guitar  - Thực hành sáng tác của bạn với các thiết bị hỗ trợ

Các thiết bị hỗ trợ có thể là hòa âm, bạn mix nhạc sao cho hay và hấp dẫn hơn. Có thể mới học guitar  bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đối với các thiết bị hỗ trợ này, bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm đối với lĩnh vực sáng tác. Bạn sẽ có điều kiện tham khảo được kĩ năng và sự hiệu quả đối với việc sáng tác của bản thân. Nếu như bạn muốn bắt đầu sự nghiệp sáng tác và theo đuổi nó lâu dài, hãy tận dụng cơ hội này để học hỏi thêm các công cụ hỗ trợ và kiến thức sáng tác nâng cao. Trong thời buổi công nghệ hiện đại cộng thêm nhiều kĩ năng có thể được áp dụng trong quá trình thực hành này, bạn sẽ có nhiều kiến thức thực tế với các công cụ tân tiến và mở mang tầm hiểu bết với sự tiến triển bất ngờ của công nghệ. Tận dụng được điều đó vừa nâng cao được hiểu biết mà lại tăng cường kĩ năng tốt hơn, hiệu quả hơn. Thực hành sáng tác là điều nên làm. Vấn đề ở đây không chỉ là về kĩ năng, mà còn là một điều kiện thực hành vô cùng tốt. Các sáng tác của bạn mới ở trình độ non nớt, nhưng lại là điều kiện phát triển nhiều kĩ năng và kinh nghiệm đa dạng khác. Hãy bắt tay thực hiện luôn thôi để nhanh chóng nhận ra hiệu quả nhé!
Dành cho người học guitar 1

Dành cho người học guitar  -  Thu âm lại sáng tác của bạn


Sau khi đã thực hành các sáng tác đối với một số các thiết bị hỗ trợ tân tiến, cộng thêm những kinh nghiệm chuyên nghiệp, làm cho bản nhạc hay hơn, bạn hãy suy nghĩ đến việc thu âm lại giai điệu và tuyệt vời hơn có thể là lời ca để tự mình kiểm chứng kết quả nhé! Sẽ thật là tiếc nuối nếu như sự đầu tư công sức của bạn không được ghi lại, thu lại, làm một dẫn chứng về kỉ niệm và kinh nghiệm sau quá trình học đàn guitar. Đồng thời, bạn cũng cần có động lực một thiết thực dể bản thân không ngừng phấn đấu vươn lên trong quá trình học đàn guitar sắp tới. Mỗi khi mệt mỏi, chán nản, mỗi khi cảm thấy áp lực, lo lắng đối với những bài nhạc lí khó khăn hay việc học đàn guitar không được thuận lợi, bài hát mà bạn đ thu âm, kỉ niệm cho sáng tác của bản thân sẽ chính là liều thuốc hữu hiệu nhất.

No comments:

Post a Comment